TIN TỨC

Giường gấp thông minh có an toàn không?

Giường gấp thông minh có an toàn không?

Giường thông minh là một sản phẩm đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường nội thất hiện nay. Với thiết kế tiện lợi, thông minh và hiện đại, giường thông minh không chỉ giúp tiết kiệm diện tích, không gian mà còn mang lại cho người sử dụng nhiều tiện ích và sự thoải mái khi sử dụng.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn lo ngại về độ an toàn và bền bỉ của giường gấp thông minh. Thực tế, với công nghệ sản xuất hiện đại và các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt, các loại giường thông minh đều đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giường thông minh được hỗ trợ bởi bộ phụ kiện chuyên dụng.

Bộ phụ kiện giường gấp MoreStar sử dụng là bộ phụ kiện trợ lực lò xo bao gồm hai bản lề, nắp đậy bản lề, 18 lò xo và bu lông ốc vít. Bộ trợ lực được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện, có tính chịu lực tốt. Lò xo màu sáng kim loại, hạn chế biến dạng đàn hồi.

Do sử dụng phụ kiện chất lượng như vậy nên bộ lò xo có độ bền khá cao. Nếu muốn sản phẩm có độ bền cao bạn cũng cần nâng hạ giường thường xuyên tránh tình trạng để nguyên giường như mẫu giường cứng. Tuy nhiên không có vật dụng gì là bền bỉ mãi mãi mà bộ phụ kiện cũng sẽ hào mòn tự nhiên hoặc cũng có thể bị hỏng hóc. Nhưng chúng có thể dễ dàng tháo lắp cũng như thay mới.

Để đảm bảo độ bền của giường ngoài việc sử dụng bộ phụ kiện chất lượng thì việc lựa chọn chất liệu làm giường cũng quan trọng không kém. Bạn nên tìm đến những cơ sở sản xuất giường uy tín cùng với chất liệu gỗ được đảm bảo. Nội thất MoreStar là đơn vị sản xuất uy tín trong lĩnh vực làm giường ngủ thông minh, dưới đây là một số mẫu giường thông minh cho quý bạn tham khảo và lựa chọn


Giường thông minh kết hợp tủ sát trần chất liệu gỗ An Cường cao cấp


Giường thông minh gỗ An Cường kết hợp hệ tủ trang trí nối liền với tủ áo, đem lại không gian tiện dụng, khoa học.


Thi công lắp đặt giường thông minh ở Park City Hà Đông


Chủ nhà nghiệm thu, rất hài lòng về sản phẩm MoreStar


 Để tham khảo thêm các mẫu giường và hình ảnh thi công, thiết kế đẹp, mời bạn tham khảo thêm tại Https//thietkenoithat.com/ hoặc liên hệ hotline 093131.44.77


Related