TIN TỨC

Thiết kế căn hộ chung cư thời thượng từ  13 mẫu phòng khách liền phòng ăn

Thiết kế căn hộ chung cư thời thượng từ 13 mẫu phòng khách liền phòng ăn

Thiết kế nội thất phòng khách liền phòng bếp ăn đẹp cùng cầu thang dây cáp tạo nét hiện đại, độc đáo cho biệt thự, nhà phố.


Trang trí phòng khách hiện đại kết hợp cửa kính chắn rộng là một trong những lựa chọn tuyệt vời để tạo nên độ thông thoáng cho toàn bộ không gian đặc biệt phòng khách căn hộ chung cư.


Thiết kế nội thất phòng khách liền phòng ăn chung cư, biệt thự đẹp và tiện ích.


Mẫu thiết kế phòng ăn liền phòng khách đẳng cấp, thể hiện tính liền mạch và phát huy được hết công năng của một ngôi nhà.


Trang trí nội thất đẹp, độc đáo với cách thiết kế ấn tượng cho không gian phòng khách liền phòng ăn tạo nên không gian sinh hoạt tiện nghi, ấm cúng cho gia đình.


Thiết kế phòng khách liền bếp mở không vách ngăn tạo nên sự thông thoáng liền mạch cho căn hộ hiện đại.


Thiết kế nội thất phòng khách liền phòng ăn hiện đại, đơn giản và trẻ trung


Với xu hướng thiết kế phòng khách liền phòng bếp ăn phong cách hiện đại và kết hợp khéo léo của tone màu ghi} tạo nên không gian hài hòa, thông thoáng cho căn hộ chung cư hiện đại.


Trang trí nội thất phòng khách liền phòng ăn hiện đại, đẹp, sang trọng cho căn hộ chung cư tiện nghi


Tham khảo mẫu thiết kế nội thất hiện đại, có sự liên kết giữa các không gian sinh hoạt với nhau giữa phòng khách liền phòng ăn và bếp rất khoa học và tiện nghi phù hợp cho chung cư, nhà phố, biệt thự.


Không gian phòng khách được thiết kế liền phòng ăn phong cách hiện đại tạo nên sự tiện nghi và tiết kiệm được diện tích vui chơi, trang trí cho nhà chung cư


Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa chất liệu gỗ nâu trầm kết hợp cùng sắc trắng nổi bật đã tạo nên bức tranh tuyệt đẹp cho không gian phòng bếp liền phòng ăn căn hộ chung cư


Thiết kế nội thất phòng khách liền phòng ăn hiện đại, đẹp, sang trọng cho căn hộ thông tầng như chung cư duplex, penthouse.


Related